Sunday, January 8, 2017

Do I miss being Single?

Yes, Maybe, I don't know.

As much as I would like to say na i am so happy with the relationship that I am in, i wouldnt deny the fact na i miss being single.

Yup, being in a relationship has its perks and all pero diba if youre like me na antagal naging single and sobrang sanay na being on my own, nakakamiss din talaga maging single.

There are stuff kasi na I would rather keep to myself tapos may mga times na gusto ko din mapagisa. like most of the time naman gusto ko lang magisa.

ayun. ano pa ba. basta ayun lang.

ang hirap kasi kapag nasa relationship ka lagi mo iisipin ung other party like kung may gagawin ka or lalabas ka or yung free time mo, you'd spend this way or that way, you consider the other party's feelings. wihich is a hassle, sometimes.

ewan ko ang clingy nya kasi and sometimes pag biglang hindi ewan ang inconsistent. blah


dont read my rants, i'm annoying.

No comments:

Post a Comment